Imagine

Sáng tác và trình bày: John Lennon

IMAGINE HÃY TƯỢNG TƯỢNG

Imagine there’s no Heaven
It’s easy if you try
No hell below us
Above us only sky
Imagine all the people
Living for today

Sẽ thật dễ dàng nếu bạn cố gắng
Tưởng tưởng rằng ko hề có thiên đường
Cũng chẳng hề có địa ngục
Chỉ có trời cao
Tưởng tượng rằng mọi người
Đều sống cho ngày hôm nay

Imagine there’s no countries
It isn’t hard to do
Nothing to kill or die for
And no religion too
Imagine all the people
Living life in peace

Cũng chẳng khó để tưởng tượng rằng
Không còn sự phân biệt quốc gia
Không còn chết chóc
Cũng chẳng còn phân biệt tôn giáo
Tưởng tượng rằng mọi người
Đều sống trong hoà bình

You may say that I’m a dreamer
But I’m not the only one
I hope someday you’ll join us
And the world will be as one

Bạn có thể cho rằng tôi mơ mộng
Nhưng tôi ko phải là người duy nhất
Hy vọng rằng bạn sẽ hoà nhập cùng chúng tôi
Và thế giới này là một

Imagine no possessions
I wonder if you can
No need for greed or hunger
A brotherhood of man
Imagine all the people
Sharing all the world

Hãy tưởng tượng chẳng còn sở hữu cá nhân
Tôi tự hỏi, bạn có làm được hay ko
Chẳng cần quan tâm đến đói hay no
Tưởng tượng mọi người
Cùng sẻ chia mọi thứ trên thế gian
Bằng tình anh em trong mỗi người

You may say that I’m a dreamer
But I’m not the only one
I hope someday you’ll join us
And the world will live as one

Bạn có thể cho rằng tôi mơ mộng
Nhưng tôi ko phải là người duy nhất
Hy vọng rằng bạn sẽ hoà nhập cùng chúng tôi
Và thế giới này là một

Gửi phản hồi

