01062008 :: Quốc tế Thiếu nhi…

Hôm nay là quốc tế của bọn nhỏ thế mà mình lại ngồi suy nghĩ lung tung… Có bao giờ trong đầu bạn đặt ra một đống câu hỏi không…

Có khi nào ngày 01.06 này là mãi mãi để mình trẻ mãi không già?

Có khi nào mặt trời sẽ mãi đứng đỉnh 12g để mình không cảm thấy mình đã gần đi được nửa cuộc đời?

Có khi nào mình lại cô độc mãi thôi?

Có khi nào mình sẽ trở thành người giỏi nhất, tức là best of the best?

Có khi nào trái đất chỉ còn một mình mình?

Có khi nào mình yêu một người nào đó mà mình không biết không?

Có khi nào có một người nào đó yêu mình mà mình không biết hay không?

Có khi nào con mắt mình sẽ chảy nước vì tình yêu nam nữ không?

Có khi nào Sài Gòn có tuyết rơi tháng 6 không?

Có khi nào cuộc đời mai sau của mình sẽ hạnh phúc không?

Có khi nào tình yêu kế tiếp của mình sẽ là tình yêu cuối cùng không?

Có khi nào tự nhiên đang đi xe, bỗng một cô gái chặn xe và nói “Em yêu anh” không?

Có khi nào mình sẽ ế vợ không?

Có khi nào có nhiều người yêu mình không?

Có khi nào con sông kia ngừng trôi…

Có khi nào mây kia thôi ngừng bay…

Hic… điên quá đi tự nhiên đang nói thành hát…

HAHAHA!!!

8 phản hồi to “01062008 :: Quốc tế Thiếu nhi…”

  1. Xi xa Xi xon Says:

    hehehe h anh mí bít á !! ^_^
    HAPPY CHILDREN’S DAY

  2. hoasu Says:

    Anh hoi nhieu vay sao anh tra loi kip??? hihi

  3. Khách Says:

    trong 16 cu hỏi, c vi cu nhc biết cu trả lời:
    “C khi no tự nhin đang đi xe, bỗng một c gi chặn xe v ni “Em yu anh” khng?” – Cu trả lời l khng, v sẽ hok c b mắm no dư hơi dừng xe lm ci việc to lao đ hết (trừ khi đầu c c vấn đề)
    “C khi no mnh sẽ ế vợ khng?”- Cu trả lời l: chắc c, hehehe.
    “C khi no c nhiều người yu mnh khng?” – Never, nếu c ka đu c alone như by giờ h. ^^
    “C khi no con sng kia ngừng tri…” – Cu trả lời nằm trong ci status của nhc m ka đ dc dịp chim ngưỡng, khữa khữa.

  4. LAC™ :: 陳忠孝 Says:

    @B X Xọn: Dạo ny em ni chuyện thiếu đầu thiếu đt qu hem hiểu g hết…

    @B Dung: Th bởi trả lời hem kịp nn mới ghi ln để coi ai trả lời được th trả lời cho anh.

    @B Diệp: … c phải em gi của ka hng??? Giận 1 thng rưỡi lun

  5. LAC™ :: 陳忠孝 Says:

    @B Diệp: Anh qun… ci dzụ chặn đầu xe ni em yu anh th ka chưa thấy nhuwg c lần ka thấy con nhỏ kia chặn đầu xe thằng kia, đ chống nhảy qua cu lưỡi lộ thin với thằng kia ngay trước cổng trường Đại Học Khoa Học Tự Nhin tầm khoảng 2g sng … Ci đ thề l c…

  6. Khách Says:

    cuoc doi la mot chuoi nhung cau hoi ma ta co the dat ra nhung chua chac da co cau tra loi ! vay anh hieu hay thu lat nguoc nhung cau hoi do lai xem.neu tra loi dc chung anh se tra loi dc nhung cau hoi ngo ngan ma anh dat ra.

  7. nhoc li Says:

    a cung thac mac nhieu gom,o do ma hoi nguoi ta chi nhieu,tum lai la e hoi a bao jo co VO ne haha

  8. LAC™ :: 陳忠孝 Says:

    @nhoc li: Ci đ em phải hỏi VO anh chứ sao hỏi anh…


Gửi phản hồi

