05062008 :: Lừa đảo nè!!!

Hiền quá đi… lại bị lừa nữa rồi. Hổng hiểu sao dạo này Lắc hay than thở thấy ghê luôn!!! Hum ni ông khách hàng lên ký hợp đồng, mình yêu cầu ổng cung cấp địa chỉ để giao hàng, ổng nói cái xưởng của ổng cách Trung tâm Thành phố có 15km… Thấy cũng tội nên mình hông tính tiền vận chuyển. Trời thì nắng, thân cò lặn lội giữa đường bụi và vắng những 27km… Xa ơi là xa… Gần tới Phật Cô Đơn. Mà cũng lạ, mình đi xa vậy mà lên tới nơi hổng mời mình được một ly nước lọc nữa. Kiết kinh! Hông hiểu nổi… ổng gạt mình dzậy có lợi ích gì… chứ về tới công ty thì thấy mặt đỏ au… đầu thì nóng bừng… khổ quá đi… chắc tối nay về uống thuốc tiếp… có nguy cơ ngày mai nghỉ phép rồi. Mà hông được ngày mai phải đi công tác nữa… Ôi khổ quá…!!!

2 phản hồi to “05062008 :: Lừa đảo nè!!!”

  1. nhoc li Says:

    haha.lon vay ma con gap lua dao,toi nghiep LAC LAC cua e ghe luon oaoa

  2. LAC™ :: 陳忠孝 Says:

    @nhoc li: cảm ơn em đ quan tm… d hok biết em l ai!!!


Gửi phản hồi

