18072008 :: Lỡ hẹn…

Vậy là năm nay mình không được đi xem triển lãm Vietnam Computer Electronic World Expo 2008 (VCW2K8). Có lẽ đây là lần đầu tiên trong 13 năm qua mình không đi xem triển lãm.

Nghe những người đi về nói rằng triễn lãm năm nay hấp dẫn hơn năm rồi: nhiều sản phẩm hơn, khuyến mãi cũng nhiều hơn… và đặc biệt là có nhiều người mẫu hơn… cái vụ này mà… đàn ông ai chẳng khoái . Mà đương nhiên, năm sau phải hơn năm trước đó là chuyện bắt buộc thôi , vì công nghệ ngày một tiến bộ thì kỹ thuật tạo hình, tạo phối cảnh phải nâng cấp chứ.

Quay lại chuyện không được đi xem triển lãm nhé!!! Hôm qua mình nhận lệnh thứ 7 này phải đi dọn cửa hàng mới. Cả ngày trời. Trong khi thứ 7 là ngày cuối cùng trong chuỗi 5 ngày sự kiện của VCW2K8. Tiếc thật!!! Nhưng đáng tiếc hơn là mình có hẹn với một người đi cùng với mình. Họ hẹn mình bữa cuối, hội chợ mà bữa cuối thì còn gì để xem nữa!? Nhưng không sao… có người chịu đi chung với mình là vui rồi!!! Dịp khác đi vậy???

Nói tới chuyện dọn cửa hàng thì mấy ngày nay làm quần quật cho cái cửa hàng sắp khai trương. Về tới nhà chỉ muốn được đi vòng vòng Sài Gòn cho tận hưởng cảm giác mát lạnh của đêm Sài Gòn. Nếu được đi với ai đó thì có lẽ sẽ thoải mái hơn nữa… nhưng chẳng có ai… quen rồi… đi một mình cũng được.

Thế đấy!!! Tính cho cố vào rồi chẳng đâu vào đâu!!! Ông bà nói chẳng sai:

NGƯỜI TÍNH KHÔNG BẰNG TRỜI TÍNH

3 phản hồi to “18072008 :: Lỡ hẹn…”

  1. *ღ*mynguyen*ღ* Says:

    Sao mấy hm trước kg đi? Bi h lại tiếc rẻ?

  2. LAC™ :: 陳忠孝 Says:

    @Chị My: Em đu c tiếc rẻ… em chỉ tiếc l đ hứa với bạn m khng đi được thi… tự nhin em mang tiếng l kẻ thất hứa!!!

  3. FantaX Says:

    khổ thn anh Lắc chưa


Gửi phản hồi

