07092008 :: Nếu tôi có một tình yêu…

Chỉ đến khi nào bạn về đến nhà, đặt cái lưng dài thòng xuống giường, ngửa mặt lên ngó trần nhà, nhìn quanh để thấy bốn bức vách. Tất cả chỉ một màu đen im lặng. Ngồi suy nghĩ và rút ra được rằng, tất cả chỉ là một niềm tin sắt đá vào tương lai, một nỗi buồn mơ hồ về hiện tại và một tiếc nuối sâu cay về quá khứ. Chỉ đến lúc đó bạn mới thấy được giá trị của nó. Nó, chính là nó… Nếu mình chỉ cần có một nó… thì sao nhỉ?

Nếu tôi có một tình yêu, tôi sẽ rất trân trọng nó cho đến khi nào tôi không còn tồn tại.

Nếu tôi có một tình yêu, tôi nghĩ rằng người mình yêu sẽ rất thất vọng vì mình không đẹp trai lại già và xấu xí. Nhưng nếu như thật sự người tôi yêu không thất vọng, chắc chắn cô ấy biết rằng tôi sẽ chẳng có khả năng dụ dỗ những người phụ nữ khác vì tôi quá xấu…

Nếu tôi có một tình yêu, tôi nghĩ rằng mình sẽ đủ sức che chở, bảo bọc và chỗ nương tựa cho người mình yêu mặc dù bề ngoài tôi khá ốm yếu, mảnh mai…

Nếu tôi có một tình yêu, tôi nghĩ rằng người mình yêu sẽ rất sợ hãi vì mình có cái mồm quá dẻo. Nhưng cô ấy chắc chắn sẽ phải nhảy cẩng lên vì mừng rỡ khi biết rằng cái mồm ấy chỉ có tác dụng trong mua bán, và giao dịch, chẳng có một ly nào ăn rơ với chị em phụ nữ…

Nếu tôi có một tình yêu, tôi sẽ giữ chặt tay nàng trong tay mình vì kiếm được một tình yêu thật sự là quá khó khăn. Tôi không muốn nó vụt bay đi khi tôi chưa kịp nắm chặt lấy nó!

Nếu tôi có một tình yêu, tôi muốn được gặp tình yêu đó mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây. Đơn giản là nó sẽ luôn ngự trị trong tim tôi, hiện hữu ở đó từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây, kể cả khi tôi thức hay lúc tôi ngủ…

Nếu tôi có một tình yêu, tôi sẽ không còn lạnh lẽo và cô đơn trong những đêm trời lạnh như thế này. Vì tình yêu đó sẽ thắp sáng căn phòng trống này, đốt lên hơi ấm cho con tim giá bằng từ lâu lâu lắm rồi thì phải.

Nếu tôi có một tình yêu, bạn có thể hỏi tôi: Tình yêu có khi nào? Và chắc chắn tôi sẽ trả lời rằng ngày mai. Vì có một cuốn tiểu thuyết Nga mà tôi đã từng đọc: “Ngày mai không bao giờ đến”.

Vậy thì còn ngại gì nữa mà không hỏi tôi đi!!!

Nhưng trước hết hãy để tôi quảng cáo một chút nhé:

“Cho thuê bờ vai, hơi thô ráp nhưng đảm bảo điểm tựa tốt. Giá cả thỏa thuận. Liên hệ: tr2hieu@yahoo.com”

“Cho thuê bàn tay, hơi xương xẩu nhưng có thể làm chỗ nắm rất tốt. Giá cả thỏa thuận. Liên hệ: tr2hieu@yahoo.com”

“Cho thuê trái tim, hơi mềm yếu và dễ rung động nhưng có thể sẽ được tặng luôn nếu giá tốt. Liên hệ: tr2hieu@yahoo.com”

Ha ha ha. Mai tôi sẽ có một tình yêu!!!

8 phản hồi to “07092008 :: Nếu tôi có một tình yêu…”

  1. hoasu Says:

    Tinh yeu se den that bat ngo va tu nhien. Chuc anh tim duoc 1 nua kia cua minh.

  2. Khách Says:

    Neu anh co mot tinh yeu…???
    Doi theme nua ha anh…???

  3. nấm lùn thiệt lùn Says:

    hic hic, thẩm thấu nhất l lc ny… hu hu hu. Mong em tm được “ci vung” của em nhe’

  4. DUY® Says:

    lo kiem tien an com di no cai bung roi hang lo kiem cai yeu…

  5. LAC™ :: 陳忠孝 Says:

    @P Dung: Hy vọng… để rồi… (tự vấn)

    @P Hạnh: Tại sao lại bắt anh tự hỏi, chẳng phải anh đ ni hết rồi sao

    @Chị Vy: “Vung” !!! Hy vọng chị cũng cố!!!

    @Cu Duy: Bạn gi… my khc tao… my c… tao chưa???

  6. nhoc li Says:

    hay cu hy vong tinh yeu se toi voi minh trong ngay mai va hay that su tran trong tinh yeu do bang chinh con tim cua minh hihi,cu len LEC oi haha

  7. Khách Says:

    Nhc thch bi viết ny. Nghe hay v cảm động qu ka . Ga như nhc ln cỡ 1m65 l nhc cướp tri tim của ka i.

  8. LAC™ :: 陳忠孝 Says:

    @nhoc li: Chẳng biết l ai nhưng cũng thanks một ci!!!

    @B Diệp: Dzậy th nhc cầu nguyện kiếp sau gặp lại ka với chiều cao thấp hơn ka đi!!!


Gửi phản hồi

